การวิเคราะห์ผลการพัฒนาและประเมินความคุ้มค่าในการพัฒนาผู้ตรวจประเมินคุณภาพภายใน ระดับหลักสูตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีการศึกษา 2559-2561

        รายงานการวิเคราะห์ผลการพัฒนาและประเมินความคุ้มค่าในการพัฒนาผู้ตรวจประเมินคุณภาพภายใน ระดับหลักสูตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีการศึกษา 2559-2561 ฉบับนี้เป็นการวิเคราะห์ 1) สถิติการพัฒนาผู้ตรวจประเมินรายคณะ โดยจำแนกตามกลุ่มสาขาวิชา ได้ 3 กลุ่ม คือ กลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพ, กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และกลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 2) ประเมินความคุ้มค่าโดยการวิเคราะห์ในประเด็นต่าง ๆ ได้แก่ วิเคราะห์จำนวนคณะที่ส่งบุคลากรเข้ารับการพัฒนาเป็นผู้ตรวจประเมิน, วิเคราะห์ความพึงพอใจของผู้เข้ารับการพัฒนาเป็นผู้ตรวจประเมิน, วิเคราะห์จำนวนผู้เข้ารับการพัฒนากับจำนวนผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ตรวจประเมิน, วิเคราะห์จำนวนผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ตรวจประเมินและผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการตรวจประเมิน, วิเคราะห์ความพึงพอใจของคณะที่มีต่อการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตรวจประเมิน, วิเคราะห์งบประมาณตามแผนกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงในการพัฒนาผู้ตรวจประเมิน และวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายต่อคนในการพัฒนาผู้ตรวจประเมิน ซึ่งในรายงานผลการวิเคราะห์ได้ให้ข้อเสนอแนะและแนวทางในการพัฒนาผู้ตรวจประเมินเพื่อให้เกิดการใช้จ่ายงบประมาณอย่างประสิทธิภาพประสิทธิผลสูงสุด ตลอดจนได้ผู้ตรวจประเมินที่มีคุณภาพที่จะทำหน้าที่กำกับ ติดตาม ตรวจสอบการดำเนินงานของหลักสูตรให้ได้มาตรฐานตามตามที่กำหนด อันจะส่งต่อการยกระดับคุณภาพหลักสูตรของมหาวิทยาลัยขอนแก่นให้ได้มาตรฐานในระดับสากลต่อไป



 

KKU DNA (Data Network for Administration)
KKU DEA (Data Entry for Administration)


(เข้ารับชมโดย login ผ่านอีเมล์ kku เท่านั้น)














 
ระบบบริหารจัดการสำนักงาน
ระบบลาออนไลน์
ระบบประเมินผลการปฎิบัติงาน
ระบบจัดการประชุม
ระบบจองห้องประชุม
ระบบบริหารจัดการเอกสาร
แผนกอง (เฉพาะบุคลากรกอง)
รวม OKRs (เฉพาะบุคลากรกอง)

 
กองพัฒนาคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น 123 หมู่ 16 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40002 โทรศัพท์/โทรสาร 0-4320-2193 โทรภายใน 48707-9, 48712