เมนูหลัก |
|
การนำเสนอแนวปฏิบัติที่ดี |
|
เข้าสู่ระบบสำนักงาน |
|
|
การวิเคราะห์ผลการพัฒนาและประเมินความคุ้มค่าในการพัฒนาผู้ตรวจประเมินคุณภาพภายใน ระดับหลักสูตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีการศึกษา 2559-2561 |
|
รายงานการวิเคราะห์ผลการพัฒนาและประเมินความคุ้มค่าในการพัฒนาผู้ตรวจประเมินคุณภาพภายใน ระดับหลักสูตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีการศึกษา 2559-2561 ฉบับนี้เป็นการวิเคราะห์ 1) สถิติการพัฒนาผู้ตรวจประเมินรายคณะ โดยจำแนกตามกลุ่มสาขาวิชา ได้ 3 กลุ่ม คือ กลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพ, กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และกลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 2) ประเมินความคุ้มค่าโดยการวิเคราะห์ในประเด็นต่าง ๆ ได้แก่ วิเคราะห์จำนวนคณะที่ส่งบุคลากรเข้ารับการพัฒนาเป็นผู้ตรวจประเมิน, วิเคราะห์ความพึงพอใจของผู้เข้ารับการพัฒนาเป็นผู้ตรวจประเมิน, วิเคราะห์จำนวนผู้เข้ารับการพัฒนากับจำนวนผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ตรวจประเมิน, วิเคราะห์จำนวนผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ตรวจประเมินและผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการตรวจประเมิน, วิเคราะห์ความพึงพอใจของคณะที่มีต่อการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตรวจประเมิน, วิเคราะห์งบประมาณตามแผนกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงในการพัฒนาผู้ตรวจประเมิน และวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายต่อคนในการพัฒนาผู้ตรวจประเมิน ซึ่งในรายงานผลการวิเคราะห์ได้ให้ข้อเสนอแนะและแนวทางในการพัฒนาผู้ตรวจประเมินเพื่อให้เกิดการใช้จ่ายงบประมาณอย่างประสิทธิภาพประสิทธิผลสูงสุด ตลอดจนได้ผู้ตรวจประเมินที่มีคุณภาพที่จะทำหน้าที่กำกับ ติดตาม ตรวจสอบการดำเนินงานของหลักสูตรให้ได้มาตรฐานตามตามที่กำหนด อันจะส่งต่อการยกระดับคุณภาพหลักสูตรของมหาวิทยาลัยขอนแก่นให้ได้มาตรฐานในระดับสากลต่อไป
|
ไฟล์แนบ:
|
|
|
|
|
เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ ฉบับปี 2558-2561
เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ ปี 2561-2562
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2558 และเกณฑ์มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการประกันคุณภาพภายใน ระดับอุดมศึกษา ปีการศึกษา 2557 (พิมพ์ครั้งที่ 3)
Manual for the Internal Quality Assurance for Higher Education Institutions 2014
ISCED Fields of Education and Training 2013 (ISCED-F 2013)
»» รายการเอกสารเพิ่มเติม.. |