เมนูหลัก
การนำเสนอแนวปฏิบัติที่ดี

ประจำปี 2551
ประจำปี 2552
ประจำปี 2553
ประจำปี 2554
ประจำปี 2555
ประจำปี 2556
 
Best Practices ก.พ.ร.
เข้าสู่ระบบสำนักงาน
  login:
    pwd:
 



สำรวจกระบวนงานลดขั้นตอนฯ และ สำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ
สำนักงานประเมินฯ ขอให้คณะและหน่วยงานได้เสนอชื่อกระบวนงานเพื่อลดขั้นตอนฯ โดยระดับคณะ ให้เสนอกระบวนงานที่ให้บริการนักศึกษา อย่างน้อย 1 กระบวนงาน สำหรับหน่วยงานสนับสนุน เสนอกระบวนงานที่สอดคล้องกับภารกิจ สำหรับการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการนั้น เนื่องจากเอแบคโพล์เป็นผู้สำรวจความพึงพอใจในภาพรวมมหาวิทยาลัยขอนแก่น ดังนั้น สำนักงานประเมินจึงได้นำแบบสอบถามของเอแบคโพล์มาปรับปรุงให้คณะและหน่วยงานนำไปใช้ หากเห็นว่าไม่เหมาะสมหรือไม่สอดคล้องกับภารกิจ สามารถแก้ไขปรับปรุง และส่งกลับมาที่สำนักงานประเมินและประกันคุณภาพ ภายในวันที่ 18 เมษายน 2550
ไฟล์แนบ:



เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ ฉบับปี 2558-2561


เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ ปี 2561-2562

เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2558 และเกณฑ์มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2558 และเกณฑ์มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง


คู่มือการประกันคุณภาพภายใน ระดับอุดมศึกษา ปีการศึกษา 2557 (พิมพ์ครั้งที่ 3)


Manual for the Internal Quality Assurance for Higher Education Institutions 2014

ISCED Fields of Education and Training 2013 (ISCED-F 2013)
ISCED Fields of Education and Training 2013 (ISCED-F 2013)

»» รายการเอกสารเพิ่มเติม..

 
กองพัฒนาคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น 123 หมู่ 16 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40002 โทรศัพท์/โทรสาร 0-4320-2193 โทรภายใน 48707,48708,48709,48712