เมนูหลัก |
|
การนำเสนอแนวปฏิบัติที่ดี |
|
เข้าสู่ระบบสำนักงาน |
|
|
สำรวจกระบวนงานลดขั้นตอนฯ และ สำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ |
|
สำนักงานประเมินฯ ขอให้คณะและหน่วยงานได้เสนอชื่อกระบวนงานเพื่อลดขั้นตอนฯ โดยระดับคณะ ให้เสนอกระบวนงานที่ให้บริการนักศึกษา อย่างน้อย 1 กระบวนงาน สำหรับหน่วยงานสนับสนุน เสนอกระบวนงานที่สอดคล้องกับภารกิจ
สำหรับการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการนั้น เนื่องจากเอแบคโพล์เป็นผู้สำรวจความพึงพอใจในภาพรวมมหาวิทยาลัยขอนแก่น ดังนั้น สำนักงานประเมินจึงได้นำแบบสอบถามของเอแบคโพล์มาปรับปรุงให้คณะและหน่วยงานนำไปใช้ หากเห็นว่าไม่เหมาะสมหรือไม่สอดคล้องกับภารกิจ สามารถแก้ไขปรับปรุง และส่งกลับมาที่สำนักงานประเมินและประกันคุณภาพ ภายในวันที่ 18 เมษายน 2550
|
ไฟล์แนบ:
|
|
|
|
|
เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ ฉบับปี 2558-2561
เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ ปี 2561-2562
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2558 และเกณฑ์มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการประกันคุณภาพภายใน ระดับอุดมศึกษา ปีการศึกษา 2557 (พิมพ์ครั้งที่ 3)
Manual for the Internal Quality Assurance for Higher Education Institutions 2014
ISCED Fields of Education and Training 2013 (ISCED-F 2013)
»» รายการเอกสารเพิ่มเติม.. |